Giải pháp digital marketing cho bất động sản

 

Giải pháp digital marketing cho bất động sản đã thay đổi cuộc chiến trong lĩnh vực Bất Động Sản một cách đáng kể. Ngành bất động sản ngày một phát triển khi người mua đang hình thành xu hướng tìm kiếm và xem xét nhà trên mạng online trước khi ra quyết định mua hàng cuối cùng.

Để trở thành chuyên gia trong lĩnh vực Digital Marketing Bất động sản, bên cạnh việc tích lũy kinh nghiệm từ những cuộc “chinh chiến” thực tế với các dự án, thì bạn phải luôn cập nhật kiến thức để tăng thêm sự hiểu biết và chuyên môn.

Tổng quan về Digital marketing Bất động sản

Xây dựng hình ảnh thương hiệu, nâng cao lượng truy cập cho website và gia tăng tỉ lệ chuyển đổi lead tiềm năng qua các kênh marketng sau:

Search Engine Optimization (SEO) – Tối đa hóa công cụ tìm kiếm

Paid Advertising (PPC) – Quảng cáo trả tiền

Social Media Marketing – Truyền thông mạng xã hội

Blogging and Content Marketing

Email Marketing

Lợi ích khi ứng dụng digital marketing cho kinh doanh bất động sản?

Tùy vào dự án hay sản phẩm, chi phí thông thường cho một khách hàng tìm năng dao động từ 100đ – 3000đ. Đây là một con số quá rẻ nhưng nó chỉ thành hiện thực nếu bạn biết áp dụng các công cụ digital marketing vào công việc kinh doanh của mình. Tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng và rộng rãi và bạn có thể mở rộng kinh doanh ra toàn nước Việt Nam. | Giúp bạn xây dựng niềm tin trong lòng khách hàng với nội dung chất lượng và đầy tính thuyết phục. Tiếp cận khách hàng, quảng bá thương hiệu rộng rãi, tạo sự trung thành ở khách hàng. Doanh số của bạn sẽ tăng từ 100% trở lên nếu áp dụng thành công giải pháp digital marketing cho bất động sản. Kết hợp hoàn hảo các công cụ digital marketing và các kiến thức học marketing online, bạn sẽ không bao giờ lo thiếu khách hàng để tư vấn trong lĩnh vực này. Điều còn lại phụ thuộc vào bản thân bạn, bạn phải tư vấn thật tốt để có được khách hàng trong lĩnh vực này.

Giải pháp digital marketing cho bất động sản với chiến lược hoàn hảo

Giải pháp digital marketing cho bất động sản thể hiện vai trò và sức mạnh quan trọng như vậy trong thế giới marketing, tại sao doanh nghiệp bạn lại bỏ qua? Các doanh nghiệp bất động sản nên sử dụng tối ưu các hình thức digital marketing để tối ưu chỉ số ROI cho marketing. Sau đây là 3 lưu ý khi thực hiện phương thức này:

Tìm kiếm và kết hợp các phương thức hợp lý vào marketing

Các doanh nghiệp bất động sản dành khoảng 90% thời gian của họ để gặp gỡ khách hàng, cho họ xem sản phẩm, gửi email hay gọi điện thoại cho khách hàng. Thực tế là, digital marketing sẽ cần thiết và có kết quả cao hơn nhiềunếu bạn dành thời gian cho nó.

Viết nội dung cho website

Lên kế hoạch và viết bài cho website cần khá nhiều thời gian. Tuy nhiên, khi bạn nhận ra thể loại nội dung nào mà người xem sẽ thích, việc sáng tạo nội dung sẽ dễ dàng hơn. Với việc cung cấp những nội dung chất lượng, bạn có cơ hội thu hút và làm hài lòng tất cả những người ghé thăm website của bạn, họ sẽ cảm thấy vượt ngoài sự mong đợi và mong muốn trải nghiệm những dịch vụ khác của công ty bạn như tư vấn hay mua hàng các sản phẩm bất động sản

Tận dụng website triệt để nhất

Website chính là thế giới marketing của công ty bạn. Nếu thiếu website, các hoạt động marketing sẽ không thể tạo ra sự khác biệt trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu so với đối thủ khác trên thị trường.

Thống kê số liệu Digital Marketing Bất động sản

Sau đây là những số liệu chứng minh sức mạnh của digital marketing trong lĩnh vực Bất động sản:

  1. 80% người mua nhà đều tìm kiếm online 

Mọi người có xu hướng tìm kiếm nhà online, họ muốn biết nhiều sản phẩm trên thị trường để so sánh, họ muốn biết chi tiết về căn nhà trước khi ra quyết định xem thực tế.

  1. 83% người mua nhà đều tham khảo ảnh của sản phẩm online

Mọi người dùng nhiều thời gian để tìm kiếm online và mong muốn nhìn thấy những bức ảnh từ nhiều khía cạnh, nhiều chi tiết của căn nhà, và những bức ảnh thăm quan quanh nhà.

  1. 49% lead tiềm năng đến từ referral

Hãy tạo mối quan hệ với các khách hàng trước đây, họ sẽ làm marketing thay bạn bằng cách đưa ra những referral (lời giới thiệu) cho người thân và bạn bè.

  1. 91% doanh nghiệp bất động sản dùng social media (mạng xã hội)

Social media là một công cụ marketing miễn phí nhưng lại vô cùng hiệu quả và được nhiều doanh nghiệp tận dụng để quảng bá sản phẩm.

  1. 33% người mua nhà ra quyết định mua lần đầu tiên khi họ tìm kiếm online

Một khi bạn sáng tạo và tối ưu hóa sự hiện diện của thương hiệu bất động sản online, cơ hội để khách hàng ra quyết định mua ngay cả khi mới chỉ xem online là rất cao.

Bạn đã thấy được tầm quan trọng và sức ảnh hưởng của giải pháp digital marketing cho bất động sản? Vậy còn chần chừ gì nữa mà hãy nắm bắt và áp dụng những xu hướng mới nhất để xây dựng thương hiệu và phát triển doanh nghiệp? Bạn cũng có thể tham khảo ý kiến từ các agency marketing để có đường lối chỉ dẫn hợp lý nhất khi thực hiện digital marketing.