Giải pháp marketing online cho kinh doanh rau sạch

Giải pháp marketing online cho kinh doanh rau sạch là phương pháp rất nhiều người hướng đến. Song Marketing online cho kinh doanh rau sạch phải làm thế nào để hiệu quả? – đây chắc hẳn là câu hỏi mà những ai đã và đang có ý tưởng kinh doanh online phải đau đầu suy nghĩ.

  1. Kinh doanh rau sạch – sân chơi mới đầy triển vọng 1 vốn 1 lời

Rau sạch – nỗi lo thường trực của nhiều bà nội trợ, trước những thông tin liên tiếp về các loại rau quả nhiễm khuẩn, chất hóa học độc hại, không đảm bảo chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm đã gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của con người.

Nắm bắt được tâm lý trên cùng với nhu cầu đang tăng cao của người tiêu dùng online, nhiều cửa hàng kinh doanh rau sạch ra đời nhưng không phải tất cả đều phát triển.

Theo số liệu thống kê của MOA Việt Nam trong 1 năm từ tháng 5/2015 đến tháng 4/2016 có đến hơn 1.176.230 lượt tìm kiếm về rau sạch – 1 con số khổng lồ, điều này cho thấy rau sạch ngày càng được người tiêu dùng quan tâm.

Nếu bạn có thể đưa ra giải pháp marketing online cho kinh doanh rau sạch hiệu quả thì việc kinh doanh của bạn sẽ không còn quá viễn vọng nữa.

Điều gì xảy ra nếu bạn bán được hàng cho 3% khách hàng trong con số này? – Lợi nhuận mang về là không tưởng.

  1. Bạn đang có một ý tưởng kinh doanh rau sạch tuyệt vời
  • Bạn đã thấy được tính hiệu quả khi làm marketing online cho kinh doanh rau sạch nhưng chưa biết

phải bắt đầu từ đâu và phải làm như thế nào? • Bạn luôn mong muốn trang thông tin về cửa hàng rau sạch của bạn (Website, Fanpage) phải nằm trên top

tìm kiếm của Google, Facebook… khi khách hàng có nhu cầu tìm kiếm • Bạn muốn mang về doanh số cho việc kinh doanh của mình nhưng không biết làm cách nào | Đừng quá lo lắng! Thật đơn giản

  1. Marketing online cho kinh doanh rau sạch thật dễ dàng!

Ngày nay khi việc kinh doanh online và thói quen mua hàng online đã không còn quá xa lạ với người tiêu dùng thì các hình thức kinh doanh gian lận cũng làm ảnh hưởng không nhỏ đến những cửa hàng kinh doanh chân chính.

Vô hình chung khách hàng không còn quá mặn mà với việc mua rau sạch qua các kênh online. Vậy làm thế | nào để bạn có thể marketing online cho kinh doanh rau sạch hiệu quả, lấy lại được niềm tin của khách | hàng?

Khi khách hàng tìm kiếm các cửa hàng rau sạch trên mạng họ thường nhìn vào những hình ảnh thực tế trước tiên, tiếp đó họ sẽ tìm đến kênh thông tin của cửa hàng để xem những mô tả chi tiết về sản phẩm, cam kết chất lượng, những nhận xét của khách hàng đã mua trước đây, …

Do đó, những công cụ marketing online dưới đây sẽ giúp bạn bắt đúng tâm lý và thu hút sự chú ý của khách hàng cho dự án kinh doanh rau sạch của mình:

  • Facbook: Tạo trang Fanpage với những hình ảnh đẹp của cửa hàng, hình ảnh các loại sản phẩm cửa hàng có và những chia sẻ về cách trồng, cam kết chất lượng sản phẩm. Sau đó bạn sẽ quảng cáo Fanpage tới đối | tượng khách hàng mục tiêu mình hướng đến.
  • SEO, Google adwords: 2 công cụ này sẽ giúp bạn tối ưu hóa trang web trên các công cụ tìm kiếm với từ | khóa phải được nghiên cứu cẩn thận, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
  • Website: Xây dựng một cửa hàng kinh doanh rau sạch online để quảng bá sản phẩm của bạn một cách tốt nhất, cung cấp đầy đủ thông tin cho khách hàng. Các công cụ trên thật đơn giản ai ai cũng có thể làm được!
  1. Giải pháp marketing online cho kinh doanh rau sạch mang lại lợi ích gì?

Trong vô số hình thức marketing thì dường như marketing online đang là công cụ có chi phí thấp nhưng mang lại hiệu quả tuyệt vời nhất. Nếu bạn đã có 1 ý tưởng kinh doanh thì còn ngần ngại gì không áp dụng ngay các công cụ của marketing online để marketing cho dự án của mình.

Marketing online sẽ giúp bạn:

  • Tăng doanh thu cho cửa hàng truyền thống • Chỉ với chi phí từ 500 – 1000đ cho 1 khách hàng tiềm năng • Tăng mức độ nhận diện thương hiệu, phủ sóng thị trường rau sạch online

Mong rằng những giải pháp trên Moa đưa ra sẽ giúp bạn tìm được hướng đi cho ý tưởng của mình. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào về cách marketing online cho kinh doanh rau sạch . Hãy gọi ngay cho chúng tôi để sở hữu những cách thức kinh doanh rau sạch cực kỳ đơn giản và hiệu quả

5. Thực Hiện giải pháp marketing online cho kinh doanh rau sạch

Thiết kế website

Website là thứ bạn cần có nếu muốn làm Digital Marketing kinh doanh rau sạch. Thiết kế cho mình một website bắt mắt và thu hút. Website chính là nơi cung cấp cho khách hàng những thông tin cũng như là những kiến thức cho khách hàng. Một website có nhiều thông tin hữu ích, những hình ảnh rõ nét sẽ gia tăng khả năng mua hàng hơn.

Bên cạnh việc có một giao diện đẹp thì website của bạn cần phải chuẩn SEO. Website có một cấu trúc chuẩn SEO sẽ hỗ trợ rất nhiều cho bạn. Chỉnh vì vậy cần bạn lưu ý khi thiết kế hay lựa chọn dịch vụ thiết kế website cho mình.

Quảng cáo Google

Google Ads cũng sẽ giúp đưa website của bạn lên những vị trí đầu. Tuy nhiên với Google Ads bạn sẽ phải mất tiền cho Google. Để tối ưu chi phí một cách tối nhất là hãy lựa những từ khoá phù hợp với phân khúc và thế mạnh của bạn. Đừng nên chọn những từ khoá có độ cạnh tranh cao và giá thầu lớn. Nếu chọn không đúng sẽ tốn của bạn rất nhiều chi phí cho Google Ads

SEO

Đây là một công cụ giúp đạt được kết quả lâu dài và tối ưu chi phí nhất. Với SEO bạn cần kiên trì làm việc thì bạn sẽ giảm chi phí cho Google Ads rất nhiều. SEO sẽ giúp bạn lên top Google mà không mất nhiều chi phí. Việc luôn ở vị trí đầu sẽ giúp tăng khả năng khách hàng tiềm tìm đến bạn nhiều hơn. SEO có thể được xem là một công cụ Digital Marketing cho ngành ô tô nếu bạn muốn làm lâu dài.

Nếu bạn có thể kết hợp cả SEO và Google Ads tốt thì website của bạn sẽ có độ phủ sóng cao. Bạn thử nghĩ tất cả các kết quả ở những vị trí đầu đầu là của bạn thì việc khách hàng tìm đến bạn là chắc chắn.

Có rất nhiều loại SEO mà bạn lựa chọn sao cho phù hợp như SEO vị trí, SEO video, SEO bài viết, SEO Facebook. Bạn hay dùng công cụ phân tích SEO các đối thủ và từ đó thực hiện SEO tốt hơn. Nếu bạn làm tốt hơn thì website của bạn sẽ dễ dàng lên top.

Facebook Marketing

Mỗi ngày chi vài trăm nghìn chạy quảng cáo và có khoảng 3-4 có như cầu liên hệ. Đây được xem là kết quả không tồi cho những người mới bước chân vào nghề. Có rất nhiều loại quảng cáo nên bạn hãy lựa chọn cái nào phù hợp với kế hoạch của bạn để đạt hiệu quả.

Quảng cáo tăng like

Đây là một loại quảng cao giúp bạn gia tăng mật độ nhận diện thương hiệu. Loại quảng cáo này sẽ giúp đưa đến fanpage của mình đến những khách hàng tiềm năng. Và hãy viết một bài viết thật hay để thu hút lượt like của họ. Hãy thiết lập một quảng cáo tối ưu chi phí nhất nhưng vẫn có một lượng like khủng. Để được như vậy bạn cần có kiến thức về Facebook Marketing.

Quảng cáo bài viết

Đây là loại quảng cáo giúp bạn bán được hàng và tiếp cận được khách hàng mục tiêu. Nếu bạn có một bài bán hàng chuẩn thu hút và target chuẩn thì khả năng bán hàng của bạn rất cao. Cần Xác định bài viết bán hàng theo mô típ nào để phù hợp với khách hàng. Cần xác định phải chạy bài quảng cáo như nào để tối ưu chi phí nhưng vẫn hiệu quả.

Remarketing

Một trong những cách tốt nhất để gợi ý và kích thích nhu cầu mua hàng của khách hàng. Quảng cáo này sẽ giúp bài quảng cáo của bạn tiếp cận được những khách hàng đã chú ý đến sản phẩm của bạn. Đây là những khách hàng tiềm năng và giúp bạn tiết kiếm chi pí hơn hẳn việc tìm người mới.

Remarketing không cần có nhiều thông tin về khách hàng bạn vẫn có thể làm được. Một điều nữa về Remarketing là bạn không phải tốn nhiều chi phí như một quảng cáo mới.

Có nhiều phương thức giúp remarketing để bạn lựa chọn như qua website, qua video, qua email hay qua số điện thoại

Làm kênh Youtube

Để thu hút khách hàng giữa thời đại xu hướng video đang phát triển mạnh thì bạn cần có kênh Youtube. Bạn hãy xây dưng kênh Youtube chia sẻ thông tin nhiều hơn cho khách hàng về ô tô. Những kiến thức về xe, những lưu ý khi mua xe, những mẹo chọn xe,… tất cả những video này sẽ thu hút khách hàng và giúp bạn có khác hàng đấy.

Đánh Giá Kế Hoạch Digital Marketing Online Cho Ngành rau sạch

Hãy kiểm tra và đánh giá kết quả thương xuyên theo từng giai đoạn thực hiện kế hoạch Digital Marketing cho ngành ô tô. Nên kiểm ra thường xuyên theo từng giai đoạn để nắm được tình hình và sửa chữa khi có sai sót. Kết quả không phải có được trong thời gian ngắn mà phải cần có thời gian đủ lâu để mang lại kết quả. Một kế hoạch Digital Marketing cho ngành ô tô để thấy được có hiệu quả hay không phải chờ sau 3-6 tháng. Chính vì thế nên hãy kiên trì thực hiện để đạt được kết quả tốt nhé.

Hi vọng với giải pháp marketing online cho kinh doanh rau sạch sẽ giúp ban thành công trong lĩnh vực này.

 

 

error: Content is protected !!
Liên hệ