Khóa Học Marketing Online Cho Phòng Khám, Bệnh Viện

Marketing Online cho phòng khám, bệnh viện đang là 1 xu hướng mới nổi trong 3 năm trở lại đây. Bởi còn mới nên nhiều người phân vân đối với những vấn đề xoay quanh.Tham gia khóa học Marketing Online Cho Phòng Khám, Bệnh Viện tại NUU để có cái nhìn khái quát và chọn cho mình hướng đi phù hợp và trở thành người dẫn đầu marketing online trong lĩnh vực này.

Những ai nên tham gia Khóa Học Marketing Online Cho Phòng Khám, Bệnh Viện

– Cá nhân hoạt động lĩnh vực marketing cho bệnh viện, phòng khám

– Lãnh đạo các phòng khám, trưởng phòng marketing online

Mục tiêu Khóa Học Marketing Online Cho Phòng Khám, Bệnh Viện

Khóa Học Marketing Online Cho Phòng Khám, Bệnh Viện sẽ giúp bạn hiểu 5 lý do then chốt để GIA TĂNG KHÁCH HÀNG trong lĩnh vực y tế.

  1. Hiệu tổng quan về mối liên hệ KHÔNG THỂ TÁCH RỜI của marketing online trong sự phát triển của bệnh viện, phòng khám của bạn.
  2. Xác định THỊ TRƯỜNG ĐỘC QUYỀN cho bệnh viện, phòng khám của bạn
  3. ĐỊNH VỊ thương hiệu trên thị trường internet
  4. Xây dựng được một KẾ HOẠCH MARKETING TỔNG THẺ cho các sản phẩm, dịch vụ tại bệnh viện, phòng khám của bạn, | 5 CHIẾN LƯỢC CHĂM SÓC khách hàng cũ, khách hàng tiềm năng dựa vào các công cụ marketing online

Kết quả đạt được sau Khóa Học Marketing Online Cho Phòng Khám, Bệnh Viện là gì ?

Sau Khóa Học Marketing Online Cho Phòng Khám, Bệnh Viện bạn dễ dàng có được:

  1. Một chiến lược marketing online toàn diện gia tăng khách hàng cho bệnh viện, phòng khám
  2.  Vận hành được hệ thống phòng ban marketing để quảng bá thương hiệu nhanh, hiệu quả. Để ai cũng biết đến bạn.
  3. Phối hợp các công cụ marketing online để đẩy mạnh các chương trình, gói dịch vụ tại bệnh viện, phòng khám trên 3 kênh chủ lực Google, Youtube, Facebook

Nội dung khóa học Khóa Học Marketing Online Cho Phòng Khám, Bệnh Viện

  • Quảng cáo Adwords đưa bạn lên TOP ĐẦU khi khách hàng tìm kiếm dịch vụ y tế, chăm sóc sức khỏe, điều trị bệnh.
  • Quảng cáo Facebook đưa thương hiệu của bạn đến 78% dân Việt Nam từ đó tăng NHANH CHÓNG mức độ nhận diện. –
  •  Video giúp bạn PR THƯƠNG HIỆU cá nhân, TĂNG NIỀM TIN cho khách hàng.
  • Viết bài PR quảng cáo thu hút khách hàng ĐÃY MẠNH các gói sản phẩm, dịch vụ tại bệnh viện, phòng khám
  • Chiến lược marketing online vạch ra HƯỚNG ĐI, KẾ HOẠCH tăng thương hiệu, tăng khách hàng lâu dài trên thị trường internet. (dành cho cấp lãnh đạo, trưởng phòng marketing)

Lộ trình chi tiêt

Quảng cáo google

Mặc dù tốn kém, nhưng nhiều phòng khám, bệnh viện sử dụng quảng cáo với Google: Nó chiếm 81% thị phần của các công cụ tìm kiểm (tại Mỹ). ở Việt Nam, trên 90% người dùng sử dụng công cụ tìm kiếm là Google.

Với Google Adwords, đặt giá thầu từ khóa để quảng cáo được xuất hiện khi các “truy vấn tìm kiếm” của người dùng liên quan đến từ khóa đã đấu thầu. Từ khóa càng phổ biến, nhiều người tìm kiếm, ví dụ “bác sĩ nhi khoa” thì càng nhiều bên đấu giá nên giá thầu càng cao.

Cách tốt nhất để các cơ sở y tế sử dụng Adwords là tăng khả năng hiển thị trên Google khi một bệnh nhân đang tìm kiếm thu thập thêm thông tin, nhưng chưa sẵn sàng đặt một lịch hẹn hoặc đi khám.

Tuy nhiên, khó đánh giá nhu cầu tìm kiếm của bệnh nhân một cách chính xác vì phần lớn tìm kiếm đều chung chung và khó hiểu được mục đích thực sự của người tìm kiếm.

Vì vậy, việc nắm rõ chuyên sâu về nó là cách để bạn có thể tiến hành quảng cáo Adwords là một chiến dịch dịch vụ phòng khám của mình tốt nhất. Bạn biết cách theo dõi, cập nhật và đánh giá hiệu quả thường xuyên.

Nội dung học

. • Tổng quan về Google Ads

• Quy trình triển khai một kế hoạch Google Ads cho bệnh viện, phòng khám

• Tối ưu hóa quảng cáo để lên top đầu và giảm mạnh chi phí

• Thêm các tiện ích quảng cáo gia tăng lượng nhấp vào trang web

• Các chỉ số KPIs cần phải đo lường để đánh giá chiến dịch quảng cáo

• Chia sẻ những kinh nghiệm chạy Google Ads trong lĩnh vực y tế

Quảng cáo facebook

Với khoảng 2 tỷ người dùng hàng tháng trên toàn cầu, Facebook là mạng xã hội lớn nhất thế giới. Ở Việt Nam, trên 50 triệu người dùng Facebook, đây là kênh tuyệt vời để giới thiệu dịch vụ và tiếp cận người dùng online.

Facebook rất phù hợp với bác sĩ, phòng khám đang xây dựng sự nhận biết thương hiệu. Người dùng Facebook thường xuyên sử dụng trang này để bày tỏ ý kiến, sở thích và chia sẻ với gia đình và bạn bè. Từ đó tạo ra sự lan truyền rộng rãi uy tín và thương hiệu đến cộng đồng. Với quảng cáo trên Facebook, có thể điều chỉnh đối tượng mục tiêu muốn tiếp cận dựa trên vị trí của người dùng, dữ liệu về nhân khẩu học, độ tuổi, giới tính, sở thích và mối quan tâm.

Để có thể quảng cáo trên facebook bạn cần có một fanpage cho phòng khám của mình. Fanpage được xem như là người bạn | thân thiết nhất với bệnh nhân vì họ có thể trao đổi trực tiếp với bạn và được giải quyết thắc mắc một cách nhanh nhất. Vì vậy, fanpage phòng khám của bạn phải là kênh cầu nối giữa phòng khám và bệnh nhân, cụ thể:

Fanpage là nơi cung cấp thông tin nhanh gọn chính xác cho bệnh nhân. Ở đây bạn phải có hệ thống bài viết để post mỗi ngày, trong đó phải chia sẻ được: phương pháp điều trị của phòng khám, các bài về kiến thức liên quan đến lĩnh vực của phòng khám, cập nhật tình hình điều trị của bệnh nhân và kết quả đạt được.

Nội dung học. • Tổng quan về Facebook marketing • Thiết lập Fanpage giới thiệu bệnh viện, phòng khám • Những điểm cần lưu ý để tối ưu hóa Fanpage mang lại nhiều khách hàng • Xây dựng chiến lược quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ • Tiến hành thực hành quảng cáo trên bệnh viện, phòng khám của bạn • Đo lường hiệu quả quảng cáo

Xây dựng và quảng cáo video 

Nói một cách ngắn gọn, video marketing là hình thức sử dụng video để quảng bá hay tiếp thị cho một thương hiệu, sản phẩm hay dịch vụ. Nó được ưu tiên trong thuật toán social ranking. Nó giúp tăng tương tác qua các kênh truyền thông.

Video không những được xem là công cụ hữu ích đối với các nhà tiếp thị mà còn là phương tiện thú vị để quảng bá phòng khám, bệnh viện của bạn. Hãy nghĩ về những thuật ngữ thông dụng trong cộng đồng marketing trong vài tháng qua như là:

  • Tương tác thực tế ảo • Thực tế ảo
  • Live video
  • Video 360 độ
  • Các kênh video sự phát triển tiên tiến nhất về công nghệ và tiếp thị đang diễn ra xung quanh việc tiếp thị bằng video. Các nhà tiếp thị phải nắm bắt chiến lược marketing bằng video:

Tận dụng Youtube để tiếp cận lượng lớn người xem

Youtube là một trang website truyền thông trực tuyến dành cho số đông. Nó cho phép các thành viên đã đăng ký được upload những đoạn video mà người dùng trực tuyến có thể xem dễ dàng. Bất cứ ai cũng có thể vào xem các đoạn video có sẵn khi truy cập trang Youtube. Các đoạn video trên Youtube có thể nói về bất cứ nội dung gì, từ những hướng dẫn cách làm cho người mới bắt đầu cho đến những đoạn video chuyên nghiệp và điều hay nhất là, chúng hoàn toàn miễn phí. Đó chính là lý do tại sao Youtube là một công cụ tuyệt vời để sử dụng trong tiếp thị truyền thông xã hội.

Bạn sẽ nhận được gì từ khóa học

– Bạn sẽ học về thiết kế hình ảnh sản phẩm đúng chuẩn, thu hút khách hàng

– Học làm video giới thiệu sản phẩm

– Học cách livetream quảng bá dịch vụ phòng khám

– Học thủ thuật tăng lượt view, tương tác ảo

– Biết các kênh video và cách đăng tải video trên các kênh

– Cách chỉnh sửa video và hình ảnh

– Chèn các hiệu ứng và nhạc vào video

– Thu âm, lồng tiếng cho video

viêt bài pr quảng cáo

Content đóng một vai trò rất quan trọng để có thể thu hút khách truy cập vào website phòng khámcủa mình. Bài viết của các bạn có đứng top được hay không, traffic đổ về khi SEO có cao hay không cũng do content quyết định khá nhiều. Cách thức SEO thì có tài liệu rất nhiều, hình thức như nhau và bất cứ ai cũng có thể học tập, làm việc nhưng content thì không thể bắt chước được, content bên nào mạnh hơn thì vị trí xếp hạng sẽ cao hơn.

Content marketing hiện tại đòi hỏi ở người sản xuất phải có những nội dung mang tổ chất đột phá, sáng tạo & bền bỉ.

Nhưng sức người sẽ có hạn, bạn sẽ không thế nào làm việc hiệu quả bằng những cỗ máy được lập trình ra đảm nhiệm đúng vai trò của nó.

Tùy vào mục đích mà bạn sẽ sử dụng những công cụ khác nhau. Miễn phí cũng có mà trả phí cũng có.

Nội dung khóa học

– Viết bài về phòng khám trên Website và Facebook

– Viết bài giới thiệu doanh nghiệp

– Viết bài SEO Website lên vị trí cao

– Viết bài chạy quảng cáo

– Cách viết tiêu đề thu hút 1000 khách hàng

– Cách để tìm ra ý tưởng viết bài thu hút khách hàng hiệu quả

– Học cách sử dụng các công cụ SEO tăng hiệu quả Content Marketing

Thời gian học :

Học từ thứ 2 – thứ 7 (Ngoại trừ ngày lễ) Có 4 ca để lựa chọn: Sáng 9g30-11g, Trưa 14g-15g30, Chiều 18g – 19g30, Tối 19g30 – 21g

Vậy còn chần chừ gì nữa mà không tham gia ngay Khóa Học Marketing Online Cho Phòng Khám, Bệnh Viện tại NUU. Đừng để đối thủ vượt mặt chỉ vì mình thiếu kiến thức marketing online. Hãy đón đầu tri thức của thời đại công nghệ 4.0 với chúng tôi để phòng khám của bạn là thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực y tế.