Tìm kiếm khách hàng trên mạng trong ngành thiết kế quảng cáo

 

Thiết kế Quảng cáo là một ngành rất đỗi thực tế, thương mại nhưng cũng mang chất nghệ thuật bay bổng, sáng tạo ấn tượng. Chính vì thế mà mức độ cạnh tranh của lĩnh vực thiết kế quảng cáo ngày càng gay gắt hơn. Vậy nên nếu bạn muốn tìm kiếm khách hàng tiềm năng thì tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Tìm kiếm google con đường ngắn nhất giữa sản phẩm và khách hàng

  1. Google Adwords:

Đây là quảng cáo cho phép bạn đặt quảng cáo của bạn ở phí bên tay phải hoặc vị trí trên cùng của trang kết quả tìm kiếm trên Google và các trang web liên kết khác.

Mọi người chỉ cần gõ vào từ khóa họ muốn tìm kiếm liên qua đến các sản phẩm hay dịch vụ thiết kế quảng cáo thì sẽ xuất hiện các quảng cáo trong list kết quả  tìm kiếm, trong đó có quảng cáo của bạn. Khi khách hàng click vào bất kỳ kết quả nào thì sẽ đi đến trang web đó, chỉ cần bạn được khách hàng ấn lựa chọn thì khả năng có thêm 1 khách hàng tiềm năng rồi đó. Tuy nhiên, mọi người thường hay chỉ nhấn vào những kết quả trong trang đầu nên bạn phải nỗ lực để Website của mình nằm vị trí TOP.

Hình thức chạy Adwords này tương đối tốn chi phí vì bạn sẽ phải trả tiền mỗi khi có 1 người nào đó nhấp chuột vào quảng cáo, giá từ khóa sẽ phụ thuộc vào vị trí xuất hiện từ quảng cáo của bạn cũng như cạnh tranh của từ khóa. Từ khóa có mức cạnh tranh càng cao thì giá càng cao

  1. SEO:

Seo là công cụ tìm kiếm khách hàng trên mạng trong ngành thiết kế quảng cáo. Đây là quá trình tối ưu hóa trang Website của bạn bằng các từ khóa và các bài viết xuất hiện trong đó. Bằng cách tối ưu các thành phần này, công cụ tìm kiếm nhận ra web của bạn và đặt web của bạn ở vị trí tự nhiên trên kết quả tìm kiếm.

Các bước SEO hiệu quả cho bạn:

– Phân tích từ khóa: bạn có thể dựa vào các công cụ như key word planner hay uber suggest, google suggest để từ khóa bạn chọn đem lại hiệu quả tốt nhất.

– Kiểm tra Website bằng cách cài đặt công cụ hỗ trợ và tối ưu hóa onpage

– Xây dựng nội dung tức là việc sử dụng từ khóa hợp lý trong bài viết để có 1 bài viết cuốn hút. Lời khuyên dành cho bạn là mỗi ngày đầu phải đăng bài.

– Xây dựng hệ thống liên kết, backlink

– Kiểm tra, theo dõi, đánh giá.

Tìm kiếm trên Facebook

1 Chạy quảng cáo

Mỗi ngày bỏ ra khoảng 20 ngàn chạy quảng cáo, mỗi tháng cũng kiếm được 4 đến 5 khách hàng. Có lẽ chi phí này hợp lý với các bạn mới vào nghề. Các dạng quảng cáo

– Quảng cáo tăng like Cần chọn lựa bài viết nào để giúp trang Fanpage của bạn nhận được nhiều lượt like trong thời gian ngắn mà chi phí thấp nhất ? Cần tiến hành thiết lập quảng cáo như thế nào để hiệu quả nhất ?

– Quảng cáo bài viết Bài viết bán hàng nên viết theo mô típ nào để phù hợp với nội dung quảng cáo, lĩnh vực sản phẩm cần quảng cáo, phù hợp với đối tượng khách hàng hướng đến, phải chạy quảng cáo bài viết này thế nào để giảm | thiểu chi phí nhưng vẫn đáp ứng yếu tố hiệu quả ?

– Quảng cáo trang

Khi có trang web thì ngoài việc để khách hàng chủ động tìm thấy trên google thì Facebook là một kênh đắc lực không kém, thông qua những bài quảng cáo trang khách hàng sẽ được hướng dẫn tìm về trang web của bạn

Nếu lượng người dùng vào trang web của bạn thường xuyên trang web của bạn sẽ được đánh giá chất lượng cùng với sự kết hợp SEO thì tự động sau một thời gian sẽ lên TOP mà không tốn phí

– Quảng cáo địa điểm Với quảng cáo này sẽ tập trung được lượng khách hàng mà bạn xác định ở cụ thể khu vực nào, phạm vi bán kính như thế nào

Sẽ có những tính năng giúp khách hàng thấy được vị trí của doanh nghiệp bạn trên bản đồ, số điện thoại của ban,

– Remarketing

Một trong những cách quảng cáo tốt nhất hiện nay chính là tại quảng cáo lại với những khách hàng đã từng chú ý tới sản phẩm của bạn trên internet, đây là lượng khách hàng tiềm năng hơn hẳn việc phải tốn nhiều chi phí và công sức đi tìm kiếm những người mới, những người chưa có xác minh nào chứng tỏ chắc chắn họ sẽ

quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ của bạn | Remarketing không cần có nhiều thông tin về khách hàng bạn vẫn có thể làm được

Remarketing bạn không tốn nhiều chi phí như khi thiết lập một quảng cáo mới

Những phương thức giúp remarketing hiện nay :

+ Qua webstie

+ Qua video

+ Qua email, số điện thoại

+ Qua tên, số điện thoại Hệ thống chức năng:

Bao gồm các tính năng giúp người dùng khai thác và tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn đồng thời có thể dễ dàng quản lý các quảng cáo mà mình thiết lập, một vài trong số đó :

+ Power editor để quảng cáo dễ hơn

+ Pixel: thu thập thông tin khách hàng

+ Đối tượng: tạo tệp khách hàng

+ Trình quản lý quảng cáo thống kê, quản lý quảng cáo

+ Trình quản lý doanh nghiệp quản lý theo hệ thống dành cho doanh nghiệp, có nhiều nhân viên cùng dùng tài khoản thẻ

Hệ thống kỹ thuật hiện nay:

Những kỹ thuật này giúp tăng khả năng tương tác với khách hàng thay vì thủ công tốn thời gian thì khi biết các thủ thuật cũng như đường tắt sẽ rút ngắn thời gian nhưng vẫn đạt được hiệu quả mong muốn, một vài công cụ được sử dụng nhiều nhất hiện nay :

– Kỹ thuật tăng like

– Kỹ thuật tăng view

– Kỹ thuật check in – Kỹ thuật live stream Để chạy quảng cáo bạn cần chuẩn bị một số thông tin sau:

  1. Tài khoản cá nhân facebook TRÙNG TÊN của bạn
  2. Lập page của ô tô bạn đang muốn bán
  3. Một thẻ visa nạp khoảng 500k

Tiến hành chạy quảng cáo:

  1. Đằng số lượng khoảng 15 bài lên page nhưng đăng cái gì lên page thì bạn cần tính kỹ nhé.
  2. Tiến hành chạy quảng cáo
  3. Chăm sóc những khách hàng like page của bạn Đây là bước cực kỳ quan trọng quyết định thành bại ở đây. Bạn cần có kỹ thuật chăm sóc khá cao, để khách hàng quan tâm và chú ý đến bạn. Nếu họ không chú ý đến bạn thì xem như các nỗ lực của bạn phía trước đổ bể xuống sông.

Tìm kiếm khách hàng trên mạng trong ngành thiết kế quảng cáo qua diễn đàn

Những người muốn có một thiết kế quảng cáo đẹp họ sẽ:

– Lên diễn đàn hỏi mọi người những thông tin về các thiết kế hay được sử dụng theo kiểu ngôi nhà của họ, như chung cư, căn hộ cao cấp, nhà ống thế nào?…

– Công ty nào có thiết kế đẹp mà uy tín cao?

– Xu hướng thiết kế bây giờ ra sao?

Bên cạnh đó, mọi người cũng trao đổi hay chia sẻ những thông tin hay bài viết hữu ích về việc thiết kế nội thất… Thông qua diễn đàn bạn có thể biết khách hàng mong muốn điều gì để bạn vừa chia sẻ mà vừa tạo mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng,…

Tìm kiếm qua video:

Đọc nhiều quá đôi khi khác hàng rất mệt mỏi, việc bạn tạo ra 1 video chưa hình ảnh đẹp, chất lượng rõ nét và thật ấn tượng thì làm sao khách hàng có thể quên bạn khi vừa đề cập tới việc thiết kế quảng cáo chứ. Bằng việc tạo ra video, bạn có thể tìm kiếm khách hàng tiềm năng trong ngành thiết kế quảng cáo đạt hiệu suất cao nhất.

Thông qua Website thương mại điện tử:

Một phương thức giúp bạn tìm kiếm khách hàng tiềm năng khi khi kinh doanh thiết kế quảng cáo đó chính là mở gian hàng trên các website thương mại điện tử chuyên nghiệp. Hiện nay, nhận thấy nhu cầu của các cửa hàng thông qua số lượng gian hàng đăng ký, các webisite thương mại điện tử này đã luôn tập trung giới thiệu những sản phẩm cũng như các dịch vụ chăm sóc khách hàng của mình, ngoài ra, đưa tới nhiều chiến dịch khuyến mại, giảm giá cũng như dịch vụ hỗ trợ,… Nhờ vậy mà đây vẫn luôn là kênh bán hàng đồng thời là kênh marketing online không thể bỏ qua của nhiều cửa hàng kinh doanh ngành thiết kế quảng cáo trên thị trường.

Trên đây là tất cả những gì tôi muốn chia sẻ cho các bạn về cách tìm kiếm khách hàng trên mạng trong ngành thiết kế quảng cáo. Sẽ là không hoàn hảo nếu như thiếu sót những ý kiến đóng góp của tất cả mọi người về cách tìm kiếm khách hàng trong lĩnh vực này.

Bạn cần chúng tôi tư vấn cho bạn cách tìm khách hàng trên mạng, hãy đăng ký thông tin để nhận được sự tư vấn từ Học Viện.